Find Us on Facebook

กรมปศุสัตว์เปิดรับสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 4 อัตรา

กรมปศุสัตว์เปิดรับสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 4 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 1 - 27 เมษายน 2558

ประกาศกรมปศุสัตว์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกรมปศุสัตว์

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
1. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานสัตวบาลปฏิบัติงาน
อัตราเงินเดือน 11500 - 12650 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาสัตวศาสตร์ หรือสาขาวิชาสัตวรักษ์ หรือได้รับอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไป ของสำนักงาน กพ. แล้ว

2. ตำแหน่ง นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ป.ตรี)
อัตราเงินเดือน 15000 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางเคมี ทางฟิสิกข์ สาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางชีววิทยา ทางชีวเคมี ทางพิษวิทยา ทางจุลชีววิทยา ทางพันธุศาสตร์ ทางเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมอาหาร สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ ทางสถิติ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.)ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของสำนักงาน กพ. แล้ว

3. ตำแหน่ง นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
อัตราเงินเดือน 17500 - 19250 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางพฤกษศาสตร์พันธุศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ ทางพืชไร ทางพืชไร่นา ทางเทคโนโลยีเมล็ดพันธุ์ ทางพืชศาสตร์ ทางเทคโนโลยีการเกษตร และจะต้องเป็นผู้สอบผ่านความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับ ป.โท ของสำนักงาน กพ. แล้ว


การรับสมัครสอบ
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 1 - 27 เมษายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://job.dld.go.th/
Share on Google Plus

About Admin

"ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น" ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านประสอบความสำเร็จในการสอบ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น